Cỗ sưu xếp điện thoại vỏ keo kiệt thứ Mobiado ở Việt trai

Bốn model Mobiado Grand Touch Executive với vỏ bằng đá Hybrid Stone có vân như vân gỗ vừa xuất hiện tại Việt Nam sau buổi ra mắt chính thức hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Trên thế giới và ở Việt Nam hiện có rất nhiều mẫu điện thoại được mạ vàng, đính đá Swarovski, kim cương hay in hình những nhân vật nổi tiếng trong phim, sách báo. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại với bộ vỏ đá độc đáo có lớp vân như vân gỗ thì mới chỉ được giới thiệu bởi hãng chế tác điện thoại hạng sang Canada.

Mobiado Grand Touch Executive chính thức trình làng ngày 30/10 vừa qua sau gần hai năm được các kỹ sư của Mobiado nghiên cứu và phát triển. Nguyên mẫu của chiếc smartphone độc đáo này là chiếc CPT001 được làm thủ công từ đá cẩm thạch.

Tuy nhiên, Grand Touch Executive lại được chế tác từ chất liệu đá Hybrid Stone, trong khi nắp lưng và các nút bấm được làm từ tinh thể sapphire. Model này có hẳn một bộ sưu tập chất liệu đá Hybrid Stone như đá cẩm thạch và granite.

Về cấu hình, model này là một chiếc smartphone tầm trung với màn hình cảm ứng 4,65 inch S-AMOLED, bộ nhớ trong 16 GB, các tính năng quen thuộc của smartphone, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và một camera 5 megapixel.

Mobiado Grand Touch Executive có giá bán lẻ dự kiến 77 triệu đồng và sẽ chính thức lên kệ cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 tới.

Hình ảnh bộ sưu tập Mobiado Grand Touch Executive vỏ đá độc đáo ở Việt Nam:

4 lựa chọn nắp lưng bằng đá Hybrid Stone - loại đá granite đặc biệt có vân như vân gỗ.

Màn ảnh cảm tương ứng 4,65 inch S-AMOLED.

Máy quách hệ điều hành ta Android 4.1.1.

ria quả.

ria giả dụ.

Cổng microUSB và giắc cắm vẽ chuyện nhớ ở ria dưới.

Mobiado Grand Touch Executive lắm ví nửa lùng 77 triệu với ở Việt trai.

 

0 nhận xét: