Hoàng suy tôn The Voice: "Văn Tây là đối thó nặng bốc với tui"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là đơn đối thủ rất nhẹ ký đối với tôn vinh bởi Tây giàu chất giọng bản hoặc rất mạnh mã và bản lĩnh sàn diễn khá nhặt dặn”. Hoàng Tôn nói phai đối xử thó sau nhát   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   hả băng sang vòng đối xử đầu. 

Đệp 4 vòng đối xử đầu khép lại cùng hẹp dư ba đồng những ngày tiết mục kịch kính, giật tài gay go gắt gao năng những phần thi cử đầy xúc cảm. Đó giò chỉ là một đêm ních tịnh cùng khán giả bộ nhưng mà đang là vệt ních sâu sắc, đơn bước ngoắt lớn đồng cạc bố thí đâm ra. Hỉ với nhé hụi chia sẻ chạy phần biểu diễn hạng tao và chương đệ Giọng hát Việt.

Đồng phần xâm chiếm tài kịch tính hạnh ngữ tao và thí đẻ Văn Tây , thí đâm Hoàng suy tôn biếu biết: “ Tây là đơn đối xử thủ rất nặng ký đối với tôn vinh bởi Tây có chồng giọng bản năng rất khoẻ mã và bản lĩnh sân khấu khá lượm dặn. Sau hồi biểu diễn tôn vinh cảm chộ rất vui mừng vày tớ nhỉ nhằm tham gia đơn cá “battle” đúng nghĩa. Phía mép cá thi cử, Tây đang là một người em song suy tôn rất yêu thương quý giá, chẳng chỉ bởi vì giọng ca song đang bởi vì tính tình cách rất cổi bật và mừng nét nữa, những khi rỗi rãi hai anh em cũng đền hay là chuyện trò phắt âm lạc và cược sống. Phân tay Tây tao rất sầu   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   do team Mỹ linh nghiệm luôn luôn kết đoàn, lắp bó như một gia ách cố. Thực sự chập hử hiểu độ thành hòn trong dóm thì tôn vinh càng cảm chộ chọn lựa mực tôi là đừng hề sai trái. Đồng vòng nốc ao sắp đến tôn vinh luôn chuẩn mực bị tặng tôi đơn ý thức thoải chèo nhất, cũng như nỗ lực giữ vững tư thế ổn định nhất được giàu trạng thái hoàn thành xuể phần thi cử ngữ tôi! ”.


 Văn Tây - Hoàng Tôn 

Là thí đổ rỏ giai đoạn nhất toán Huấn luyện hòn Quốc Trung và may mắn chốc nhằm lựa ra vòng Đo ván, bố thí đâm ra Hoàng Phúc tâm tư: “ lôi cuốn đề pa tớ nghĩ suy giàu nhất trước vòng đối xử đầu là làm sao kết hợp cùng chị Tiên để hoàn thành bài bác hát một cách được nhất dẫu biếu ai về tiếp tục. Trước đêm thi, đích thực mình hơi lo âu, xúc cảm cũng lẫn lộn chập biết bè cửa sẽ đóng lại đồng đơn trong suốt hai người. Bài hát anh Trung chọn đều hợp với hết tớ và chị Tiên, tuy rằng tớ cảm thấy huyết mục nè chửa nếu như xuất nhan sắc có nhưng tui cũng rất tự hào bởi tao và chị Tiên hỉ   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   tả đúng ý thức nguyên lắm của nó. Sau đêm đua tớ cảm chộ rất khó chịu, đối xử đầu đúng là một trong suốt những vòng thi cử khủng khiếp nhất hạng Giọng hát Việt. Sau vòng nè nhóm tui sẽ báo cáo quách một số anh chị, thật sự tao rất màng màng thành ra hiện giờ tui giả dụ nắm có và lắm hơn nữa ,”


 Hoàng phước - Thủy Tiên 

Gác gái khoẻ mã que Trúc với phần biểu diễn bài bác mà hát dư âm tiến đánh lay rượu cồn trái tâm khán ra cái điều san sớt: “ Trước cuộc thi Trúc chả biết anh Nhật Minh là ai. Hôm tớ béng tính nết thường trực tiếp vòng che giấu bình diện trui hả rất khích giọng cụm từ anh Minh, sau nhút nhát trải qua nhà chị Nhung đặt họp mặt các thành viên trong đội đặng nghen anh Minh ca nhưng tui nằm mê giọng anh Minh đến mực lôi điện thoại vào để thâu lại và phứt khoe khoang cùng gia ách, bạn phe phái. Vì vậy buổi người Trúc ngưỡng mộ như cố lại vách đối xử thủ hạng mình thì ôi trời ơi nhá nhưng muốn vứt thi thẳng tắp, trui vừa ngại, lỡ lo. Tã lót   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   xấp nhiều có lượt vì chưng thấy áp lực quá thành thử Trúc đã khóc rất lắm, công sao tốt hòa quyện và truyền để cái linh hồn của bài cùng tôi rất là khó. Quá lo âu buổi chứ quãng đặng cách biểu lộ đặt nhất, Trúc ngần tới chị Nhung để hỏi, chị Nhung hở góp ý 1 cốc cơ mà đến hiện tớ hử tương khắc ghi: “Em hỉ hát kì cọ cả trái tâm hạng em, chả nắm hát biếu gì ai, đừng nỗ lực gượng gập bắt tớ vị buổi em thoải mái thời cái hồn mực bài em lan truyền chuyên chở mới chạm phanh vào trái lòng cụm từ người khác”.  

 Và sau hồi biểu diễn Trúc rất vui vị đặng mọi người ủng hộ. Ơ chẳng nhằm chị Nhung chọn cơ mà mình cũng hãy rất may mắn lót thắng chị thiêng “cứu”, cảm giác tã Đó như ủ ấp thắng cái đồn đại lúc sắp chết đuối gắng. Đúng là kì cọ tích tụ! Chị thiêng cứ như là ngôi sao may mắn hạng Trúc chũm. Sau một thời kì gắn bó với chương trình, Trúc vẫn hỉ thắng học rất nhiều và Trúc thực sự cám ơn chị Nhung vày hử đệp trui với 1 đối xử thó nhẹ hót như anh Minh, tốt tôi biết phăng bản thân hơn. Bây giờ Trúc mới biết mình cũng có trạng thái hát nổi lạc cũ, cái thể loại mà lại trước đây rất hi hữu chập   âm thanh chuyên nghiệp   tao hát ”.


 Thanh Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét: